Hội nghị Nhãn khoa toàn quốc được tổ chức hàng năm tại Việt Nam là cơ hội cho các Bác sĩ, Dược sĩ, các tổ chức hoạt động trong ngành nhãn khoa, có cơ hội được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và lĩnh hội những kiến thức mới, những công nghệ mới về lĩnh vực Nhãn khoa. Nhân dịp này Công ty Cổ phần Dược phẩm NĂM PHÁT (FIPHARMCO) có cơ hội được đồng hành cùng Quý Bác sĩ trong suốt chuyến đi 4 ngày 3 đêm tại Thành phố biển Vũng Tàu.

Từ 5h Sáng ngày 05-10 các thành viên NĂM PHÁT đã túc trực tại Ga Sài Gòn, Bến xe Miền Đông, Bến xe Miền Tây và Sân bay Tân Sơn Nhất đón đoàn Bác sĩ trên toàn quốc tập trung tại trụ sở chính của Năm Phát và khởi hành đến Resort SƠN THỦY Thành phố Vũng Tàu lúc 21h đêm, đoàn ăn tối, nhận phòng và nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày hôm sau khai mạc hội nghị.

8h Sáng ngày 06-10, đoàn đã có mặt tại khách sạn PALACE để tham dự khai mạc hội nghị.

Tối ngày 06-10 Đoàn dự tiệc tại nhà hàng MAXIM’S, Giám đốc Nguyễn Văn Thành với chất giọng ngọt ngào, mượt mà đã mở màn cho chương trình văn nghệ với tiết mục ca cổ rất có ý nghĩa bài hát NGƯỜI THẦY THUỐC song ca cùng Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Lành ở Gia Lai. Những tràng pháo tay rộn rã và kéo dài đã làm cho khán phòng của buổi tiệc thêm sinh động và nhộn nhịp hẳn lên. Tiếp theo là những tiết mục Ca nhạc của các BS đã được nối tiếp nhau làm cho buổi tiệc rất vui, những đôi song ca ngẫu hứng như BS Trần Đình Tuấn – Đại Học Y Tây Nguyên, BS Vũ Minh Ái – Bệnh Viện Mỹ Phước….

Sáng ngày 07-10, Năm Phát dẫn đoàn tham quan suối nước nóng Bình Châu. Các Bác sĩ được dịp ngâm chân thư giãn trong dòng suối khoáng nóng 37oC, tắm bùn khoáng, luộc trứng. Chơi những trò chơi vận động với những tiếng cười sảng khoái, xua đi những mệt nhọc thường ngày.

Đoàn dùng cơm trưa xong tiến về Hồ Cóc tắm biển. Tiếp tục ghé viếng Niết Bàn Tịnh Xá, cầu nguyện những điều bình an.

Tối ngày 07-10 sau khi dự tiệc thân mật tại Nhà Hàng Lan Rừng, đoàn NĂM PHÁT tiếp tục tiết mục văn nghệ tại nhà hàng KARAOKE. Tại đây các Bác sĩ trổ tài ca hát với những tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca đặc sắc. Bác Sĩ Ngô Mạnh Tuấn thể hiện luôn cả bài vọng cổ chưa từng ca bao giờ. Đêm văn nghệ diễn ra với không khí sôi động, chan hòa, vui tươi đến 1h đêm mới kết thúc.

Ngày 08-10, sau khi dùng bửa sáng đoàn trả phòng và đi đến hội nghị. 10h sáng cả đoàn tiến về Sài Gòn, có ghé qua Long Thành để hưởng thức hương vị sữa bò tươi nguyên chất.

Đến 3h chiều có mặt tại Sài Gòn đoàn chia tay nhau tại đây theo 2 hướng là Sân bay Tân Sơn Nhất và các bến xe về các tỉnh. Được tất cả thành viên Năm Phát có mặt tại văn phòng chính chào tạm biệt cả đoàn. Với sự tân tình và thân thiện của các thành viên NĂM PHÁT, sự hợp tác nhiệt tình của tất cả Quý Bác sĩ đã làm chuyến đi tham dự hội nghị lần này thành công tốt đẹp.

Qua kết quả khảo sát NĂM PHÁT nhận được 90% sự hài lòng từ tốt đến tuyệt vời và qua những lời chia sẻ tốt đẹp của các Bác sĩ cũng như mong muốn Năm Phát sẽ tổ chức tiếp tục các chương trình du lịch trong và ngoài nước, chương trình hội nghị kết hợp với du lịch như Hội nghị nhãn khoa Châu Á Thái Bình Dương…. Đây là món quà lớn nhất mà NĂM PHÁT nhận được từ chuyến đi tham dự hội nghị lần này. Chúng tôi tin rằng các chương trình tiếp theo NĂM PHÁT sẽ là cái tên gắn liền với những sự kiện mà Quý Bác sĩ quan tâm cũng như luôn luôn đồng hành cùng Quý Bác sĩ trong các chương trình sắp đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *