Ngày 23/12 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 5 quận Gò Vấp đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Nhằm đánh giá những kết quả đạt được trên những mặt công tác cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó, xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023.

hoi-phu-nu-phuong-5-go-vap
Hội nghị Tổng kết hoạt động hội và phong trào Phụ nữ phường 5 quận Gò Vấp

Dược phẩm 5 Phát luôn được tuyên dương là doanh nghiệp tích cực đi đầu trong việc hưởng ứng các hoạt động, phong trào do Hội phát động. Có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, hoàn thành tốt các nghĩa vụ với Nhà nước, ủng hộ tích cực hoạt động công đoàn,…

san-pham-cong-ty-duoc-pham-5-phat
Gian hàng trưng bày sản phẩm của Dược phẩm 5 Phát tại sự kiện

Đặc biệt, tại sự kiện gian hàng trưng bày sản phẩm của 5 Phát đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các khách mời bởi đáp ứng cân đối và đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của hầu hết các đối tượng khác nhau như: Hồng sâm hoàng gia 5 Phát hỗ trợ ổn định đường huyết, huyết áp, viên uống enzyme Koso Ball hay viên nén Seanol cải thiện sức khỏe nam giới, Kem trị nám mờ thâm Us Nano Q10 đến từ Mỹ với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Các sản phẩm của Dược phẩm 5 Phát

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ được ống kính của Dược phẩm 5 Phát ghi lại được nhé:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *