Ngày 31/7 vừa qua, Dược phẩm 5 Phát đã tưng bừng tổ chức Lễ chúc mừng kỷ niệm 12 năm thành lập (31/07/2010-31/7/2022) trong không khí ấm áp và vui tươi ngay tại công ty với sự góp mặt đầy đủ của tất cả các thành viên.

Tham dự sự kiện lần này, 5 Phát vô cùng vinh dự khi được đón tiếp vị khách quý là Đối tác, khách hàng thân thiết của 5 Phát là:

– Cô Lê Kiều Diễm – Director Phil Inter Pharma

– Chị Võ Thị Ái Nữ – Manager Phil Inter Pharma

– Ths. Bs Nguyễn Văn Lành – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bệnh Viện Mắt Cao Nguyên

hoa-mung-sinh-nhat
TGĐ Nguyễn Thành nhận hoa chúc mừng từ 2 đại diện công ty Phil Inter Pharma

Đến nay, Dược phẩm 5 Phát đã cán mốc 12 năm hình thành và phát triển. 12 năm, một chặng đường, một dấu son, một bước ngoặt. 12 năm nhìn lại để vinh danh những người sáng lập, những thành tựu, những người đã cống hiến, tận tuỵ ngày đêm. 12 năm nhìn lại để vươn lên phát triển và bứt phá trong tương lai.

Ban Giám đốc 5 Phát thực hiện nghi thức sinh nhật lần thứ 12

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc Dược phẩm 5 Phát – Nguyễn Thành đã gửi lời cảm ơn đến những người sáng lập cùng tất cả thành viên 5 Phát hôm nay – những người luôn tận tụy ngày đêm vì sự phát triển của 5 Phát. Nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập, Dược phẩm 5 Phát kính chúc tất cả thành viên đã và đang công tác tại 5 Phát sẽ có thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc 5 Phát sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

TGĐ Nguyễn Thành check in tại sự kiện

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Dược phẩm 5 Phát tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong Qúy 3. Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên tại công ty nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong công ty.

5 Phát tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho các thành viên

Sự kiện là dịp để tất cả thành viên 5 Phát gặp mặt,  cùng nhìn lại quá khứ để bứt phá trong tương lai. 12 năm hành trình cùng gắn bó, cùng nhau vượt qua khó khăn vì một mục tiêu chung. Và chắc chắn sẽ còn rất nhiều 12 năm nữa trong tương lai và Dược phẩm 5 Phát vươn tầm xa hơn, tiếp tục chinh phục những tầm nhìn mới.

Các thành viên 5 Phát thể hiện tài năng thiết kế và trình diễn thời trang

Và giờ đây, cùng nhìn lại những khoảnh khắc thật đẹp đã được ống kính 5 Phát ghi lại dưới đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *