Serum Max5 PDRN được biết đến với nhiều công dụng cấp ẩm, phục hồi. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc: Serum Max5 PDRN da nhiễm corticoid dùng được không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Tiêu chí chọn serum cho da nhiễm corticoid

serum-dung-cho-da-nhiem-corticoid
Hãy chọn những loại serum mỏng, nhẹ thấm nhanh

Để chọn được loại serum phục hồi da yếu, serum phục hồi da nhiễm corticoid phù hợp thì chị em cần lưu ý chọn loại serum không gây kích ứng, thành phần có chứa các hoạt chất phục hồi chuyên sâu cho da. Ngoài ra, để tránh gây bít tắc lỗ chân lông, bạn cần chọn loại có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và đặc biệt phải chọn thương hiệu uy tín.

Dấu hiệu da nhiễm corticoid

Da châm chích, bỏng rát

Bên cạnh các tác nhân môi trường, da có thể bị ngứa và bỏng rát khi tiếp xúc với bất kỳ sản phẩm nào mà chúng ta bôi lên bề mặt, gây ảnh hưởng quá trình phục hồi da.

Nổi nhiều mụn, bỏng rát

dau-hieu-da-nhiem-corticoid
Nổi nhiều mụn viêm, đỏ mất kiểm soát là dấu hiệu điểm hình của da nhiễm corticoid

Da bạn có thể nổi nhiều mụn đỏ, mụn viêm chứa mủ và lan ra khắp bề mặt khi ngừng sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da. Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ da đang bị nhiễm corticoid.

Da yếu và dễ mẫn cảm

Sau khi bị nhiễm độc corticoid, da tổn thương trầm trọng và dễ bắt nắng hơn. Không chỉ vậy, da còn yếu và dễ mẫn cảm với dầu gội, sữa rửa mặt cùng một số sản phẩm thường dùng.

Da đỏ, giãn mao mạch

da-nhiem-corticoid
Da đỏ rát và lộ mao mạch cho thấy đã bị suy yếu bởi tác hại của corticoid

Nhiễm corticoid khiến da bị bào mòn và đỏ ứng, mỏng đi rất nhiều. Đồng thời, điều này còn khiến giãn mao mạch, thậm chí bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các mao mạch trên da.

Serum Max5 PDRN dùng cho da nhiễm corticoid được không?

Serum tái tạo da Max5 PDRN là giải pháp hoàn hảo cho những làn da bị tổn thương, cần phục hồi với bảng thành phần ưu việt:

5% NIACINAMIDE

– Kiềm dầu, dưỡng ẩm, mờ thâm

– Kích thích sản sinh collagen, phục hồi làn da bị tổn thương.

 TRANEXAMIC 1%

Giảm mẩn đỏ, mờ vết thâm sau mụn

VITAMIN B9

Giảm viêm sưng do mụn, tái tạo tế bào da.

DNA CÁ HỒI 1%

Nhân tố tăng trưởng tế bào da, rất tốt cho việc phục hồi.

Ứng dụng công nghệ MSC Exosomes của Thụy Sỹ, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tái tạo và ức chế các tác nhân gây viêm nhiễm, kích ứng, dị ứng, mẫn đỏ, nhiễm corticoid. Phục hồi da sau điều trị sẹo, laser,…Chống lão hóa, cấp ẩm giúp da căng bóng toàn diện nhờ tác động dưỡng và giữ ẩm tầng sâu, cải thiện cấu trúc da đàn hồi, ẩm mướt, tăng cường sức khỏe miễn dịch làn da nhờ Niacinamide, vitamin B9. Sản phẩm thuộc top serum phục hồi da nhiễm corticoid được đánh giá cao nhất hiện nay.

Kết cấu mềm mại, không bết dính, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mà không tạo cảm giác nặng mặt, khó chịu.

Với bảng thành phần trên, serum Max5 PDRN hoàn toàn phù hợp để dùng phục hồi cho làn da nhiễm corticoid.

Serum Max5 còn dùng trong những trường hợp nào?

Lựa chọn Serum Max5 PDRN  trở thành “Soulmate” trong hành trình phục hồi và làm dịu da an toàn.

Serum Max5 PDRN phù hợp với tình trạng:

  • Da sau các liệu trình tại clinic/spa như peel, laser, mesotherapy,…
  • Da đang kích ứng, ửng đỏ do treatment nặng
  • Da mỏng đỏ, hàng rào bảo vệ da yếu, lộ mao mạch
serum-max5-pdrn
Serum Max5 PDRN được khuyên dùng cho tình trạng kích ứng, da nhiễm corticoid

Bên cạch kết cấu gel lỏng, nhẹ giúp thấm nhanh vào da, mang lại cảm giác căng mịn tức thì. Nếu bạn đang mong đợi một sản phẩm serum dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả thì serum Max5 PDRN của Dược Mỹ phẩm 5 Phát sẽ không làm bạn thất vọng.

Lưu ý: Không dùng cho da đang điều trị mụn, hoặc đang có mụn viêm hở. Nên test trước vùng nhỏ để bảo đảm không làm kích ứng trước khi sử dụng toàn mặt.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã tìm hiểu được các dấu hiệu da bị nhiễm corticoid cũng như có cho mình quyết định có sử dụng serum Max5 PDRN cho da nhiễm corticoid hay không. Nếu cần được tư vấn chi tiết về sản phẩm thì đừng quên truy cập fanpage: https://www.facebook.com/duocmypham5phat  hoặc gọi đến tổng đài 093.487.6767 – 081.849.6767 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *