Cám ơn những người tiên phong, những nguồn cảm hứng vô tận cho cộng đồng và xã hội.

Mỗi bước tiến của xã hội đều xuất phát từ một phần đóng góp không ngừng nghỉ của Doanh nhân Việt – những người mang trên vai sứ mệnh xây dựng và phát triển nền kinh tế đất nước. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn lẫn thử thách nhưng họ luôn bền bỉ và kiên trì học hỏi để sáng tạo, tìm ra những cơ hội mới.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, Dược phẩm 5 Phát xin gửi những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất đến toàn thể Quý Doanh nhân Việt Nam! Chúc Quý vị luôn dồi dào sức khỏe, giữ vững sự nhiệt huyết và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Hơn 14 năm xây dựng và dẫn dắt công ty, là 14 năm Doanh nhân – TGĐ Nguyễn Thành đã cống hiến trọn vẹn toàn bộ đam mê, sức lực và nhiệt huyết để xây dựng, phát triển nên thương hiệu Dược phẩm 5 Phát. Là vị thuyền trưởng có tầm nhìn rộng mở, TGĐ Nguyễn Thành quyết tâm dẫn dắt Dược phẩm 5 Phát hoàn thành tầm nhìn giai đoạn 2020 – 2030 là: “Trở thành Công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam về tổ chức du lịch – sự kiện cho ngành nhãn khoa và sắc đẹp”. 💌 Tập thể thành viên 5 Phát chúc TGĐ Nguyễn Thành luôn dồi dào TRÍ – LỰC – TÂM – SỨC, hạnh phúc và thành công trên chặng đường chinh phục tất cả những mục tiêu phía trước!

Cũng nhân dịp này, 5 Phát cũng vinh dự nhận được những lời chúc mừng của Quý Khách hàng, Quý Đối tác. Đây là nguồn động viên to lớn để 5 Phát tiếp tục vững bước, hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *