Nếu như ngày 8/3 là Quốc tế Phụ nữ thì 20/10 đặc biệt hơn vì là ngày lễ chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Những chàng trai có người yêu đang đâu đầu với câu hỏi: Tặng quà 20/10 gì cho bạn gái? Cùng 5 Phát khám phá qua bài viết nhé!

Gợi ý quà 20/10 cho bạn gái

Tặng đồ trang sức

Trang sức từ lâu đã là một phụ kiện thời trang quan trọng, không thể thiếu, là một trong những phụ kiện quan trọng khiến phái đẹp trở nên xinh đẹp, sang trọng và quý phái hơn.

trang-suc-tang-ban-gai
Những món đồ trang sức giúp cô gái thêm phần nổi bật và lấp lánh

Một sợi dây chuyền đeo cổ, hoa tai, hay nhẫn… sẽ là gợi ý cho bạn khi đang tìm quà tặng bạn gái ngày phụ nữ Việt Nam.

Một bữa tối lãng mạng ngày 20/10

Hãnh dành chút thời gian để thiết kế một bữa tối lãng mạn dành cho bạn gái, người yêu nhân ngày 20/10. Có thể tại một nhà hàng nào đấy hoặc tại nhà riêng do chính tay bạn chuẩn bị thì quà là tuyệt vời. Đây là món quà có giá trị tinh thần to lớn, giúp hai người xích lại gần nhau, gắn kết tình mặn nồng.

chuan-bi-bua-toi-cho-vo
Đàn ông hiện đại không ngại vào bếp

Món quà này thể hiện được sự tận tâm, sự quan tâm , yêu thương hết mực của bạn trai. Còn chần chừ gì mà không thử ngay ý tưởng độc đáo này chứ.

Tặng bạn gái gấu bông

gau-bong-tang-nguoi-yeu
Không một cô gái nào lại không thích những em gấu bông dễ thương do người yêu tặng

Gấu bông là quà tặng 20/10 cho bạn gái rất dễ thương. Món quà tuy không mới mẻ nhưng lại được lòng các chị em. Cô ấy sẽ cảm thấy bớt cô đơn, trống vắng khi được ôm gấu bông trong các giấc ngủ say nồng. Khá đơn giản nhưng nó cũng khá hữu dụng phải không nào?

Quà tặng mỹ phẩm

Chị em phụ nữ thì ai cũng đều sử dụng mỹ phẩm. Sản phẩm này là một phần không thể thiếu trong chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ hiện đại. Vì vậy đây là một quà tặng 20/10 cực ký thiết thực. Nó giúp bạn gái cảm nhận được tâm lý yêu thương từ cánh mày râu.

Tặng hồng sâm hàn quốc, tại sao không?

Khác biệt và tinh tế khi bạn lựa chọn món quà chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người yêu. Và nước hồng sâm hàn quốc là lựa chọn tuyệt vời để chàng ghi điểm tuyệt đối với nàng trong ngày 20/10.

Hồng sâm giúp cho chị em phụ nữ nâng cao sức khỏe và cải thiện được vẻ đẹp thanh xuân của mình. Phụ nữ mỗi khi đến “mùa dâu” rụng phải chịu những cơn đau bụng, khó chịu và bất tiện. Chúng ta đều biết nước hồng sâm có tác dụng rất tốt với phái nữ, nhưng liệu trong những ngày kinh nguyệt, có nên sử dụng nước hồng sâm hay không?

nuoc-hong-sam-han-quoc
Hồng sâm Ebiche xứng đáng là lựa chọn đầu tay làm quà tặng 201/0

Nhiều người cho rằng nhân sâm có tính hàn nên khi sử dụng vào kỳ kinh nguyệt, khi cơ thể đang nóng sẽ khiến cho khí huyết không được lưu thông và gây ra máu chảy không kiểm soát.

Điều này hoàn toàn không đúng chính xác, vì nước hồng sâm rất tốt cho sức khỏe và an toàn cho chị em phụ nữ kì dâu rụng. Tinh chất hồng sâm Ebiche Hàn Quốc chiết xuất từ nhân sâm 6 năm tuổi đã qua chế biến rất kỹ lưỡng nên mang tính ôn và không còn tính hàn của nhân sâm tươi.

Đặc biệt, nước hồng sâm hàn quốc không gây ra bất kỳ khó khăn nào cho các chị em phụ nữ khi đến ngày. Thậm chí còn đem lại nhiều tác động tích cực giúp chị em trải qua những ngày này một cách thoải mái hơn.

Đặc biệt hỗ trợ các vấn đề nóng trong, điều hoà kinh nguyệt, ngăn lão hoá, làm đẹp da và tăng cường sức khỏe. Giúp giảm thiểu các biểu hiện của ngày kinh nguyệt như chóng mặt, đau ngực, nổi mụn nhiều, mệt mỏi.

Khác với các sản phẩm hồng sâm trên thị trường là sẽ có vị đắng, nồng khó uống thì hồng sâm Ebiche Hàn Quốc nhờ kết hợp với thảo dược quý như: quế, táo, cam thảo,… giúp điều vị và có vị ngọt thanh cùng với sử dụng siro đường bắp tốt cho sức khỏe. Đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của chị em phụ nữ. Đồng thời, giúp thải độc tố, hạn chế nám da và nhăn da.

Sản phẩm nước Hồng sâm Ebiche đang được phân phối chính hãng và độc quyền tại thị trường Việt Nam. Để được tư vấn chi tiết giá của hồng sâm hàn quốc do 5 Phát phân phối hãy liên hệ với 5 Phát qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/duocmypham5phat

Hotline: 093.487.6767 – 081.849.6767

Hi vọng với những gợi ý trên bạn, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Tặng quà 20/10 gì cho bạn gái?. Chúc bạn và người ấy sẽ có 1 ngày lễ bên nhau thật vui vẻ và đáng nhớ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *