Tài trợ bởi vatgia.com
5 PHÁT KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP (31/07/2010 – 31/07/2019)
Thứ tư, 13:58 Ngày 07/08/2019 .

Đến hẹn lại lên cứ vào độ giữa năm, anh chị em chúng tôi lại có dịp hội tụ Bắc Nam về chung một nhà, xúng xính áo quần cùng đồng hành cùng nhau trên hành trình khám phá những miền đất mới. Năm nay kỷ niệm 9 năm thành lập, chúng tôi được Ban Sự Kiện tổ chức một chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm, Hạ Long – Ninh Bình – Hà Nội từ ngày 02-06/08/2019 với chủ đề VỮNG NIỀM TIN – CHẠM ƯỚC MƠ.

Lần đầu Bắc tiến, được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, những danh tham thắng cảnh, di sản văn hóa thế giới nên ai cũng háo hức chờ đợi mấy tháng nay. Mỗi năm anh, chị, em chúng tôi được gặp nhau 2 lần: vào dịp đầu năm Tân niên mừng năm mới và dịp giữa năm kỷ niệm ngày thành lập Công ty, để họp đánh giá kế hoạch thực hiện mục tiêu và đề ra phương án cho các tháng tiếp theo. Đó còn là dịp để chúng tôi gặp nhau, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi, đúc kết kinh nghiệm, được học kỹ năng, được Ban Giám đốc truyền lửa, truyền năng lượng tích cực giúp chúng tôi hăng hái hơn trong công việc, tích cực hơn trong cuộc sống.

Số lượng thành viên tham gia năm nay đông nhất trong 9 năm qua, ngoài nhân viên còn có người thân đi cùng, có ba mẹ, chồng, con, anh, chị em cùng đồng hành. Tổng cộng tất cả có 66 thành viên. Đây là dịp các con nhỏ được nghỉ hè, cùng ba mẹ và ông bà có những ngày nghỉ, cùng tham quan du lịch, trải nghiệm thú vị. Quan trọng hơn hết là các con được gặp nhau sau một năm chờ đợi, cứ đến ngày sinh nhật của công ty là các con được tham gia, được vui chơi thỏa thích, được gặp các bạn cùng trang lứa, gặp các chị, các anh dễ mến. Các con quấn quýt không rời, không phân biệt lứa tuổi, không phân biệt vùng miền, các con vui vẻ kết thân với nhau từ những năm đầu tiên thành lập cho đến năm nay. Chuyến đi còn là món quà vô giá mà các thành viên 5 Phát dành tặng cho những người thân yêu của mình, bỏ lại sau lưng những lo toan, bộn bề cuộc sống, gắn kết yêu thương cho những thành viên trong gia đình và với công ty.

Ngày 1, 2 của chương trình, cả đoàn tham quan các điểm du lịch tại Vịnh Hạ Long. Hạ Long sở hữu vẻ đẹp thoát tục, rất hoang sơ, mộc mạc với đa dạng màu sắc, hình thù khác nhau được tạo nên bởi những hang động với những khối đá nhũ tuyệt đẹp, những bãi tắm làn nước trong xanh vắt, những hòn đảo nhấp nhô muôn hình vạn trạng, trở thành một điểm du lịch thu hút cả du khách trong nước và quốc tế.

Cuộc họp giữa năm năm nay được tổ chức tại Tp. Hạ Long, lần đầu tiên họp tại một điểm ngoài văn phòng, thay đổi bầu không khí khác hơn so với mọi năm. Cũng là một bước thay đổi tích cực mà Ban sự kiện mong muốn các thành viên giảm áp lực và thoải mái hơn trong cuộc họp.

Ngày 3 đoàn di chuyển về KDL Tràng An tỉnh Ninh Bình. Vẻ đẹp hài hòa của trời, đất, núi, sông ở Tràng An tạo nên một thế giới tự nhiên sống động đầy quyến rũ và thú vị không nơi nào có được. Quần thể danh thắng Tràng An được ví như 'Hạ Long trên cạn' với gần 100 hang động tuyệt đẹp.

Gala dinner mừng sinh nhật Công ty CPDP Năm Phát được tổ chức long trọng tại New Star Ha Long Hotel thuộc tỉnh Ninh Bình cùng các khách mời là những khách hàng thân thiết tại Ninh Bình và Nam Định. Đêm tiệc diễn ra trong không khí vô cùng sôi động cùng các game show, nhưng không kém phần trang nghiêm với nghi thức mừng sinh nhật lần thứ 9 vô cùng ý nghĩa đối với các thành viên 5 Phát.

Ngày 4, đoàn viếng chùa Bái Đính, Ninh Bình là một ngôi chùa nổi tiếng của Việt Nam. Nơi đây đang nắm giữ nhiều “giải thưởng” cao quý Chùa Bái Đính được coi là một ngôi chùa rộng nhất Việt Nam.

Chiều hôm đó cả đoàn chúng tôi di chuyển về Thủ Đô Hà Nội dạo phố cổ và tham quan một số điểm đặc trưng tại Thủ Đô. Nét cổ kính của Hà Nội hiện lên từ những ngách nhỏ quanh co. Ở đó, nắng hiếm khi rọi tới, người, xe tấp nập, chen nhau qua lại hàng ngày và những dãy nhà tập thể xuống cấp, nhuốm màu thời gian. Giữa mảnh đất đang vươn mình thay đổi nhanh chóng, hình ảnh phố cổ như một chút dư vị cũ kỹ, xa xưa được chắt lọc còn đọng lại.

Ngày 5, hành trình cuối cùng của chúng tôi là Văn Miếu Quốc Tử Giám, khu di tích phủ Chủ tịch. Chiều 15h cùng ngày chúng tôi di chuyển về Nội Bài, cùng đáp chuyến bay về lại Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Kết thúc chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm với biết bao niềm vui có tả, biết bao kỷ niệm khó quên. Hứa hẹn một năm làm việc hăng say, đạt hiệu quả cao hơn mong đợi, tiến đến năm thứ 10 thành công rực rỡ, VỮNG NIỀM TIN - CHẠM ƯỚC MƠ!